CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, công khai rõ ràng tạo sự thuận lợi cho quý đại lý trong quá trình mua các sản phẩm thiết bị chiếu sáng tại Heesun Lighting, chúng tôi xin đưa ra chính sách giao vận hàng hóa như sau:

Quá trình giao nhận vận chuyển của Heesun Việt Nam

Công ty TNHH Heesun Việt Nam nhận đơn đặt hàng và giao hàng đến tận tay quý khách. Tất cả hàng hóa vận chuyển đều được đóng gói cẩn thận, đúng quy chuẩn và kèm theo các giấy tờ liên quan như: Đơn đặt hàng, CO, CQ, Phiếu xuất kho, Hóa đơn VAT...

Quá trình giao hàng linh hoạt theo từng yêu cầu và khối lượng sản phẩm cụ thể giữa 2 bên. Khi nhận đơn hàng từ người mua và xác thông tin mua hàng qua điện thoại hoặc email, Heesun Lighting sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ và thời gian đã thỏa thuận với khách hàng.

Thời gian vận chuyển hàng hóa tại Heesun Việt Nam

Đối với khách hàng tại Hà Nội: 

  • Nội thành Hà Nội: Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 2.000.000đ

  • Ngoại thành Hà Nội: Tùy vào giá trị của từng đơn hàng, công ty sẽ thỏa thuận với người mua phí vận chuyển. Đặc biệt, hỗ trợ phí vận chuyển 1% theo tổng giá trị đơn hàng.

  • Giao hàng theo thời gian yêu cầu của khách hàng

Đối với khách hàng ngoại tỉnh: 

  • Tùy vào  giá trị từng đơn hàng và địa điểm cụ thể, Công ty TNHH Heesun Việt Nam sẽ tính phí theo thỏa thuận với mức phí thấp nhất.

  • Heesun giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà phân phối, đại lý của Heesun tại các tỉnh thành.

  • Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần

  • Phương tiện vận chuyển: Xe máy, xe tải các loại, xe khách…

Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và quá trình giao nhận. Thời gian quý khách nhận hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận của 2 bên.

Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển.

Heesun Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo cho quý khách nhận đúng và đủ hàng hóa đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Nếu hàng hóa bị lỗi, trong quá trình vận chuyển do chúng tôi phụ trách, Heesun sẽ chịu trách nhiệm đổi mới cho quý khách hàng

Trường hợp lấy hàng tại kho của công ty TNHH Heesun Việt Nam: 

Heesun chịu trách nhiệm về hàng hóa từ kho lên xe nhận hàng của khách hàng. Mọi hư hại, sứt mẻ thuộc trách nhiệm của Heesun.

Sau khi nhận hàng từ kho, khách hàng cần có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng của sản phẩm. Sau khi kiểm tra và ký nhận, Heesun sẽ không có trách nhiệm với các sự cố sau đó, trừ sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp giao đến địa chỉ khách hàng yêu cầu:

Heesun có trách nhiệm vận chuyển sản phẩm nguyên vẹn đến tới đúng nơi mà khách mua yêu cầu. Sau khi bên đại diện nhận hàng ký nhận hàng, kiểm tra, trách nhiệm đối với hàng hóa sau đó thuộc về phía đại diện nhận hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Heesun Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Lô C8.C9, Yên Xá,  xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0243.3153.888

Email: info@heesun.com.vn

Website: https://heesun.com.vn/

Website: https://dencanhquan.com.vn/

 

 

 

 

 


 


Hỗ trợ trực tuyến
0.02928 sec| 2145.375 kb